Nhỏ bé gái 8 tuổi bị cưỡng bách gây chấn động nước Pháp

be gai 8 tuoi bi cuong hiep gay chan dong nuoc phap hinh anh 1
Ảnh minh họa.

Vụ việc xảy ra tại khu cắm trại Vieux Pont ở Saint-Alban-Auriolles, vùng Ardèche, miền nam nước Pháp. Đây là vị trí du lịch, nghỉ ngơi nhiều người biết đến, khác lạ hút khách nước ngoài của Pháp.

Bé xíu gái nghi bị cưỡng bách 8 tuổi, là người Hà Lan theo bố mẹ tới Vieux Pont cắm trại đúng tham gia dịp cao điểm.

Theo dò hỏi lúc đầu, gầy gái đã ở một mình trong lều của mái nhà tham gia đêm 8.8. Khoảng 2h sáng, phổ biến người lòng vòng đó nghe thấy tiếng hò la bối rối của bé dại gái và chạy tới nhưng không nhận thấy được đối tượng nào khả nghi. Bác mẹ của nhỏ bé gái đã gọi cảnh sát báo con bản thân mình bị hiếp dâm.

be gai 8 tuoi bi cuong hiep gay chan dong nuoc phap hinh anh 2
Lối vào khu cắm trại Vieux Pont.

Các công tố viên ở thị trấn Privas gần đó cho biết, gầy gái đã được đưa đi khám sức khỏe ngay sau đó và các bác sĩ đã nhận thấy tín hiệu chứng tỏ nạn nhân bị "lạm dụng dục tình".

Hiện tin tức về vụ việc vẫn còn qua loa vì cảnh sát vẫn chưa thì thầm được với ốm gái. Dĩ nhiên, các nhà chức trách đã khai triển một đội bao gồm 35 sĩ quan cảnh sát cùng với nhóm hiến binh địa phương lùng sục khắp nơi để kiếm tìm nghi phạm.

Vụ việc đã gợi lại những ký ức hoảng hồn về một loạt các vụ hiếp dâm gần giống từng xảy ra trước đây ở khu cắm trại ở Saint-Alban-Auriolles phương pháp đây 4 năm. Các vụ tiến công cũng diễn ra vào đêm hôm, trong thời kỳ trong khoảng năm 2010 tới 2012 và nạn nhân là các thanh nữ trong độ tuổi 16, 17.

be gai 8 tuoi bi cuong hiep gay chan dong nuoc phap hinh anh 3
Cửa ngõ khu cắm trại từng xảy ra hàng loạt vụ cưỡng bách trong khoảng năm 2010 tới 2012 ở Saint-Alban-Auriolles, miền Nam nước Pháp.

Các vụ cưỡng bách đã làm xáo trộn cuộc sống vốn yên bình tại vùng vùng quê nước Pháp và làm cho dư luận cả nước Pháp chấn động. Sau phổ thông năm điều tra, cảnh sát sau cùng cũng bắt giữ được thủ phạm gây ra các vụ cưỡng bách chấn động.

Tên của kẻ hãm hiếp là Sébastien Dutheil, ngoài 30 tuổi, đã ly dị vợ. Tên này đã bị kết án 13 năm tù sau khi thừa nhận đã cưỡng dâm một loạt thanh nữ tại khu cắm trại. Hiện Dutheil vẫn đang ngồi tù thụ án.

Saint-Alban-Auriolles mỗi năm lôi cuốn hàng trăm nghìn khách tham quan tới cắm trại, bao gồm hơn 20.000 du khách Anh, thường đi bằng xe hơi.


Tham khảo thêm: video ảnh đẹp
>

Tìm kiếm Blog này

  • ()
  • ()
Hiện thêm