Như Quỳnh đi event sớm 1 tiếng sau vụ hàng loạt sao Việt trễ giờ

Thứ năm, 11/8/2016 13:28 GMT+7

Nữ ca sĩ tới sớm để chạm chán ê kíp và ôn bài, chiều 10/8.

nhu-quynh-di-event-som-1-tieng-sau-vu-hang-loat-sao-viet-tre-gio

Chiều 10/8, Tiêu Châu Như Quỳnh có mặt tại một khách sạn 5 sao ở TP HCM. Đây là sự kiện dành cho những nhà chỉ huy bậc nhất, bởi vậy giọng ca trẻ ăn mặc lịch thiệp, nhẹ nhàng.

nhu-quynh-di-event-som-1-tieng-sau-vu-hang-loat-sao-viet-tre-gio-1

Dù sự kiện mở màn lúc 17h nhưng Tiêu Châu Như Quỳnh tới sớm gần 1 tiếng và chu đáo ôn lại bài vở. Cô cho nhân thức, chính mình vẫn thường đi sự kiện hay diễn giả sớm hơn giờ ban tổ chức mời để biểu lộ sự tôn trọng họ. Đây là lề thói cô xuất hiện nên từ lời dặn của mẹ. Trong những buổi phỏng vấn hay ghi hình, Tiêu Châu Như Quỳnh thường đến sớm hơn để chủ động gặp báo giới hay ê kíp. 

nhu-quynh-di-event-som-1-tieng-sau-vu-hang-loat-sao-viet-tre-gio-2
nhu-quynh-di-event-som-1-tieng-sau-vu-hang-loat-sao-viet-tre-gio-3

'Trong gia đình, tôi được mẹ rèn thói quen tôn trọng thời điểm. Ngay trong khoảng nhỏ nhắn, mẹ tập cho tôi khi khiến cho bất kỳ công tác gì đều có thời gian biểu rất rõ ràng, chuẩn mực và cứ thế làm theo. Sau này khi trưởng thành và nhập cuộc nghệ thuật, tôi vẫn giữ thói quen này vì đó là phương pháp giúp tôi chủ động trong công việc và tôn trọng người khác. Đặc biệt với một nghệ sĩ trẻ như tôi, muốn sống sót lâu dài trong nghề phải càng nắm rõ lộ trình công việc và đến đúng giờ', Như Quỳnh diễn thuyết.

nhu-quynh-di-event-som-1-tieng-sau-vu-hang-loat-sao-viet-tre-gio-4

Tiêu Châu Như Quỳnh cũng đề cao sự ngay thật và chất phác trong giới tiêu khiển. Theo cô, không gian nghệ thuật đa số đều là những người trưởng thành và rất tinh ý. Cho nên, phương pháp sống giả tạo hay qua mặt nhau từ từ sẽ bị lật tẩy. Người đẹp không muốn bản thân mình mang tiếng là nghệ sĩ thiếu thật thả, nên phần nhiều mọi việc đều được cô san sớt rất linh hoạt, thật lòng.

nhu-quynh-di-event-som-1-tieng-sau-vu-hang-loat-sao-viet-tre-gio-5

Tiêu Châu Như Quỳnh đang hoàn tất single mang tên ‘Chia tay’ dự kiến công bố cuối tháng 8/2016. Tối 17/8, nữ ca sĩ sẽ nhập cuộc trình diễn free trong một đêm nhạc kêu gọi các nhà hảo tâm đóng góp để làm cho bánh trung thu tặng trẻ có điều kiện kinh tế eo hẹp thị trấn. Hình như đó, cô tiếp tục có những chuyến lưu diễn hải ngoại dịch vụ kiều bào.

Hân Quy
Ảnh: Vũ Huy Bình


Xem nhiều hơn: tạo video từ ảnh và nhạc
>

Tìm kiếm Blog này

  • ()
  • ()
Hiện thêm