công ty kinh doanh đã mỹ nghệ tại Hà Nội

xây dựng vào năm 1999 từ làng nghề đá lừng danh Ninh Vân, Cơ sở đá Mỹ Nghệ Thiên Đức đã sớm chiếm hữu một vị trí vững bền trên thị trường đá mỹ nghệ trong nước, biến thành địa chỉ tham mưu, xây cất và thi công các nhà cửa đá mỹ nghệ đầy tin tưởng, tiện lợi cho khách hàng ở các đô thị khác trên cả nước.

Đá Mỹ Nghệ Thiên Đức là một website đá mỹ nghệ online, đáp ứng nhu cầu khám phá thông báo sản phẩm, dich vu. mang mong muốn mang lại cho người dùng những vật phẩm chất lượng, phong phú có giá cả hơp lý nhất thích hợp chiếm hữu hầu hết khách hàng.

Xưởng đá có nhiều nghệ nhân lành nghề bậc nhất Ninh Vân
Tầm nhìn:

Đá mỹ nghệ THIÊN ĐỨC chiếm hữu mong muốn biến thành đơn vị cung cấp những cống phẩm về đá mỹ nghệ uy tín, chất lượng và phải chăng nhất cho quý khách hàng. Đưa website biến thành nơi tham khảo, mua hàng ưa chuộng và thường xuyên của người mua.

Sứ mệnh:

sản phẩm của đá mỹ nghệ THIÊN ĐỨC là những vật phẩm của ngành nghề đá mỹ nghệ NINH BÌNH, được ưa thích nhất hiện giờ, có tính văn hóa và đặc biệt riêng. . Mỗi item được đăng trên website đều được tuyển chọn và bảo đảm chất lượng, và chúng tôi hi vọng làm ưng ý của nhiều phần khách hàng.

cống phẩm chủ đạo của chúng tôi là:

- Các item về đá mỹ nghệ : lăng tẩm đá chiếm hữu mẫu mã đa dạng, đảm bảo phù hợp có mong muốn của quý khách.

Các item của chúng tôi đều được phân phối chính từ các nghệ nhân nức tiếng, kinh nghiệm lâu năm của làng nghề đá Xuân Vũ, Ninh Vân, Ninh Bình. Trong khi, chúng tôi luôn cố gắng khai phá thêm nhiều kiểu dáng, bảo đảm được sự rộng rãi và rất dị của mỗi sản phẩm so mang các đơn vị khác trên thị trường.

vật phẩm tuyển mộ đá đã và đang là 1 sản phẩm được nhiều khác hàng ưa dùng. Ngoài ra còn với nhiều cống phẩm khác như Long đình- lăng thờ đá, Lan can đá,Tượng đá, Đài phun nước....

Đặt mục tiêu trở thành một doanh nghiệp về chế tạo và cung cấp đá mỹ nghệ hàng đầu tại Việt Nam về các item dẫn đầu về uy tín, chất lượng và dich vu.


Là đơn vị chiếm hữu no đủ và rộng rãi máy móc, trang bị hiện đại

THIÊN ĐỨC cam kết :

- phân phối các vật phẩm - dịch vụ chất lượng rẻ, giá cả ăn nhập mang túi tiền người tiêu dùng.

- hàng ngũ nhân viên, thợ nghề thân thiết, với Tâm và Đức

- Hoa văn, đường vân sắc đẹp sảo, rõ nét. Được chế tác bởi những người thợ phải chăng nhất Làng Nghề Ninh Vân

- cam đoan 100 % các sản phẩm đều được cung ứng từ Đá Ninh Bình

- tư vấn, hướng dẫn không tính tiền xây cất, chọn dòng vật phẩm thích hợp sở hữu mong muốn khách hàng

- Tiến độ kiến thiết nhanh và cam đoan bàn giao đúng thời hạn

- Bảo hành trang nghiêm theo luật pháp.

với các tiêu chí về chất lượng và một đội ngũ năng động, tận tình, giàu kinh nghiệm, Đá mỹ nghệ Thiên Đức khăng khăng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các đối tượng người mua trên cả nước, nhanh gọn, an toàn và kiệm ước thời gian hiệu quả.

>

Tìm kiếm Blog này

  • ()
  • ()
Hiện thêm