Dowload phần mềm Anime Studio Pro Full Crack mới Nhất

Nếu các bạn đã biết đến Quảng cáo animation chắc chắn sẽ biết đến phần mềm làm clip quảng cáo hoạt hình một ứng dụng hơi hay để làm clip quảng cáo.

Phần mềm làm phim hoạt hình Anime Studio Pro crack

Anime Studio Pro 11 là tuyệt vời cho các chuyên gia kiếm tìm 1 sự thay thế hiệu quả hơn để hoạt hình truyền thống. Các chức năng thiết lập trực giác và giá cả tốt phân phối 1 biện pháp cho nhiệm vụ hoạt hình truyền thống nhưng mà không sở hữu bất cứ nơi nào khác ở điểm cùng 1 mức giá.

chiếm hữu 1 giao diện trực giác, một thư viện nội dung trực quan và chức năng mạnh mẽ như một hệ thống tạo phần xương, Smart Bones ™, frame-by-frame hoạt hình, nhập khẩu từ PSD layered Adobe® photoshop®, bitmap để chuyển đổi vector, tích hợp lip-đồng bộ, 3D mô hình, vật lý, theo dõi đi lại và nhiều hơn nữa, Anime Studio Pro 11 cung cấp các khí cụ hoạt hình phát hành để nâng cao tốc độ công tác của bạn.

Các chức năng thế hệ của phần mềm Anime Studio Pro

kiểm tra các tính năng thế hệ tuyệt vời Anime Studio Pro 11 phân phối.

Frame-by-Frame

NEW trong Anime Studio Pro 11 – Frame-by-frame hoạt hình hiện giờ là chung cục chiếm hữu thể sở hữu trong Anime Studio! Frame-by-Frame layer thế hệ và điều khiển bổ sung phân phối cho bạn nhiều năng lượng hơn trong việc tiên tiến thực frame-by-frame hình ảnh động. kết hợp với hoạt hình xương hoặc chuyển đổi giữa nhì cho linh hoạt hơn.

Cách tham khảo lớp

NEW trong Anime Studio Pro 11 – hiện tại bạn chiếm hữu thể lặp lại các lớp Ngoài ra duy trì một kết nối mang bản gốc. Điều này cho phép hiệp tác viên làm việc đồng thời Dường như tiện lợi cập nhật các thay đổi vào các quá trình tương ứng của các đường ống dẫn.

Animated Shape thứ tự

NEW trong Anime Studio Pro 11 – tiện lợi đổi thay thứ tự của lớp hình dạng trong 1 lớp vector đơn theo thời kì thải trừ sự quan trọng cho nhiều lớp. Điều này cho phép kiểm soát thấp hơn trong xây dựng và tương tác nhân vật trong phim hoạt hình.

Animated tiêu xương

NEW trong Anime Studio Pro 11 – hiện nay bạn mang thể thuận lợi biến đổi từ 1 trong những mục đích xương khác khi làm việc chiếm hữu các mục tiêu xương động. Đối tượng hoạt hình nơi bàn giao xảy ra bây giờ thuận tiện hơn và mượt nhưng mà hơn bao giờ hết.

Animated Bone Nuôi dạy con

NEW trong Anime Studio Pro 11 – bây giờ bạn chiếm hữu thể chuyển đổi các bậc bố mẹ cho xương của bạn giữa hoạt hình và Anime Studio sẽ tự động Keyframe kết quả. Sử dụng dụng cụ Bone Re-cha mẹ bất cứ lúc nào để thiết lập lại các mẹ hay bỏ kết liên xương hoàn toàn bằng cách nhấp chuột ra khỏi vải.

dụng cụ & Brushes Enhancements

NEW trong Anime Studio Pro 11 – Chọn dụng cụ vẽ đã được tăng nhanh để phân phối cho bạn kiểm soát nhiều hơn. Giảm số điểm về hình dáng đơn giản, hài hòa nét và dạng hình mịn chiếm hữu dụng cụ Freehand hoặc pha trộn màu sắc đột quỵ chiếm hữu các công cụ Color điểm thế hệ. Cải tiến bàn chải mới phân phối kết quả tìm kiếm linh hoạt hơn và trùng hợp.

Cải thiện tập tin Photoshop tương trợ

NEW trong Anime Studio Pro 11 – lớp PSD hiện nay mới sẽ được ứng dụng vào Anime Studio khi tập tin đang hoạt động được cập nhật trong Photoshop. Nếu lớp được sắp xếp lại, Anime Studio sẽ duy trì trật tự lớp riêng mà vẫn đề đạt sự đổi thay thị giác làm từ Photoshop.

Bone Flipping

NEW trong Anime Studio Pro 11 – Bone lật chiếm hữu thể là vô cùng nhu yếu trong giàn nào đó trong Anime Studio. hiện nay bất cứ xương nào thiết lập sở hữu thể được lộn nhiều hơn 1 lần cho linh hoạt hơn. Khi bạn lật một xương giữa hoạt hình, một keyframe được phép phát hành các hiệu ứng để thay đổi bất cứ lúc nào.

sáng ý Bones Enhancements

NEW trong Anime Studio Pro 11 – hiện nay khi biến đổi một xương 1 Bone thông minh quay số, Anime Studio sẽ sản xuất hai hành động đó mở rộng đến từng buộc trên xương của bạn, bảo quản các địa điểm trung lập. Điều này khiến cho làm việc chiếm hữu Smart Bones thậm chí dễ ợt hơn!

Màu nhan sắc Point

NEW trong Anime Studio Pro 11 – Các công cụ Color điểm cho phép bạn lớn mạnh một gradient loại điền cho các đối tượng, dựa vào địa điểm điểm.

Nhóm với Layer chọn lựa

NEW trong Anime Studio Pro 11 – hiện tại bạn với thể dễ ợt lớp nhóm sau khi họ đã được phát hành với Nhóm thế hệ có chọn lọc lớp tùy chọn. Điều này tùng tiệm thời gian và loại trừ sự cần phải có phải kéo các lớp thành nhóm.

Bình thường hóa lớp Scale

NEW trong Anime Studio Pro 11 – độ rộng Matching đột quỵ trên các lớp khác nhau thu nhỏ hiện tại sở hữu thể được thực hành tức thì sở hữu các Quy mô lớp bình thường hóa thế hệ. ko tẻ nhạt hơn rescaling cần phải có.

Enhancements Timeline

NEW trong Anime Studio Pro 11 – hiện tại bạn với thể hiển thị và ẩn các kênh truyền hình trên timeline dựa trên sở thích của bạn. Điều này chiếm hữu thể làm giảm sự lộn xộn timeline và giúp bạn tụ tập vào các kênh chi tiết để chỉnh sửa và hình ảnh động tiện lợi hơn.

Styles Enhancements

NEW trong Anime Studio Pro 11 – Nhiều Styles có thể hiện tại sở hữu cùng tên. Anime Studio hiện tham chiếu mỗi đẳng cấp bạn tạo hoặc nhập cảng sở hữu một ID độc nhất vô nhị giúp bạn tiết kiệm thời kì và rối rắm.

Hàng loạt Xuất Enhancements

NEW trong Anime Studio Pro 11 – NEW trong Anime Studio Pro 11 – Các chức năng mới đã được thêm vào bảng xuất hàng loạt để làm cho giai đoạn dựng hình nhiều tập tin dễ dãi hơn và nhanh hơn. hiện tại bạn với thể tạo và lưu giấy tờ cho các lô hàng hơn là mang một yêu cầu cụ thể cho mỗi tập tin.

Các tính năng mới khác

NEW trong Anime Studio Pro 11 – địa điểm máy ảnh mặc định hiện tại phản chiếu các tính năng của 1 ống kính 35mm và bảng Properties tại là tiện lợi hơn để đi lại và thêm một phần cho tổ chức công cụ. một chức năng xem trước mới cho phép nhanh hơn khiến cho việc vô hiệu hóa khử răng cưa tuy nhiên một kịch bản mới cho phép các thế hệ hình dạng hơn. Xem các trục 3D của bạn hiện giờ mang thể được thực hành bằng cách tầm nã cập vào menu View.

thu thập thông

NEW trong Anime Studio Pro 11 – Anime Studio 11 doanh nghiệp doanh nghiệp các tập tin du nhập của bạn cho bạn! toàn bộ các tập tin của bạn hiện nay được đưa vào 1 thư mục mới giữ chúng ở 1 vị trí trọng điểm. 1 danh sách tập tin văn bản của tài sản của bạn cũng được tăng trưởng để dễ tham khảo.

New File Format

NEW trong Anime Studio Pro 11 – Anime Studio 11 sử dụng 1 định dạng tập tin JSON thế hệ dựa trên chiếm hữu 1 phần mở rộng .anime. Đây là 1 định dạng tập tin văn minh hơn là cung cấp xử lý nhanh hơn khi làm việc chiếm hữu các tập tin. kỹ năng tương hợp ngược là có sẵn cho phiên bản 5.

Những cải tiến thư viện

NEW trong Anime Studio Pro 11 – một số tùy chọn hiển thị thế hệ sở hữu thể thuận lợi tiếp cận sở hữu một nhấp chuột vào một nút. Chọn cách bạn muốn thu nhỏ của bạn sẽ được hiển thị cho bạn kiểm soát nhiều hơn. Các thể loại Styles thế hệ cho phép bạn lưu tài liệu đẳng cấp để sử dụng trong tương lai.

Ngoài ra bạn mang thể sử dụng dịch vụ làm TVC quảng cáo animation qua sdt:0965935950.

Chúc các bạn thành công!

>

Tìm kiếm Blog này

  • ()
  • ()
Hiện thêm