Giới Thiệu Về Blogdongnai.com

Giới Thiệu Về Tôi

  • Xin chào các bạn . Mình là Quốc
  • MÌnh sinh năm 1993 , hiện đang thất nghiệp ăn bám internet.
  • Ước Mơ của mình chính là trở thành lập trình viên. Chính vì vậy mình làm ra blog này với hy vọng chia sẻ toàn bộ các kiến thức nhỏ của mình cho các bạn.

Ý Nghĩa Tên của blog

  • Rất đơn giản vì mình sinh ra ở đồng nai . Đó chính là quê hương của mình và mình là 1 blogger nên tên của blog này là blogdongnai.com

Tại Blogdongnai có gì

  • Blog Dongnai lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet , từ code wap/web , đến hacking và bảo mật. Từ hướng dẫn làm wap/web đến kinh nghiệm làm wap/web. Từ thủ thuật facebook đến thủ thuật máy tính , điện thoại
  • Chúng tôi mang đến những chia sẻ giúp cộng đồng phát triển, đặc biệt chúng hoàn toàn free.
  • Bạn có thể tải về và sử dụng dưới mọi mục đích.
  • Toàn bộ bài viết trên blog đều hoàn toàn miễn phí

Giúp Blogdongnai Phát Triển

  • Hãy giúp blogdongnai.com phát triển bằng cách chia sẻ blogdongnai.com cho bạn bè , chia sẻ lên các mạng xã hội mà bạn tham gia
  • Ngày càng thăm blogdongnai nhiều hơn
  • Chia sẻ bài viết của các bạn lên blogdongnai qua cách này : Đăng Bài Lên Blog
  • Đó là những cách mà bạn có thể giúp blogdongnai.com phát triển
Vì Một Cộng Đồng Webmaster Việt Nam

>

Tìm kiếm Blog này

  • ()
  • ()
Hiện thêm