Công ty sản xuất video quảng cáo facebook

Video quảng cáo facebook đang là lợi thế kinh doanh của các doanh nghiệp biết đầu tư đúng hướng. Theo thống kê, việc tiếp nhận thông tin từ quảng cáo bằng video cao hơn gấp 10 lần so với quảng cáo bằng hình ảnh, điều này khẳng định một điều rằng quảng cáo của bạn có thể tăng tương tác và định hướng khách hàng tốt hơn chỉ với cùng một số tiền quảng cáo bỏ ra.

Vậy tại sao chúng ta không sử dụng quảng cáo facebook để giúp việc kinh doanh trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết?

Quảng cáo facebook xu hướng của marketing

Những năm gần đây, mảnh đất facebook là mảnh đất vàng của các kênh truyền thông và dịch vụ, sản phẩm. Với số lượng người dùng cực lớn, cùng với đó phần lớn là giới trẻ đang giúp MXH facebook trở thành một phần không thể thiếu của mỗi người. Chính vì vậy xu thế truyền thông hiện nay luôn bám sát MXH vì đây là chìa khóa chính mang đến thành công.

Không chỉ dừng lại ở một MXH thông thường facebook là kênh kiếm tiền tốt nhất hiện nay, ngoài việc bán sản phẩm, dịch vụ, facebook còn cho phép chúng ta quảng cáo kiếm tiền trên các bài post mà chung ta đăng lên hằng ngày bằng việc chia sẻ quảng cáo trên các post đó. Thị trường FB đang rất hấp dẫn và việc bạn bỏ qua kênh truyền thông này quả thực là sai lầm.

Xu hướng làm video quảng cáo đang thịnh hành ở thế kỷ này, vậy vì sao chúng ta không tận dụng 2 yếu tố trên để truyền thông đạt kết quả tốt nhất.

Lắm bắt được nhu cầu đó của mọi người, chúng tôi mang đến một dịch vụ sản xuất video quảng cáo facebook giá rẻ giúp khách hàng có thể tối ưu hóa chi phí mang lại hiệu quả cao trên các chiến dịch của mình. Với dịch vụ làm video quảng cáo facebook giá rẻ của chúng tôi bạn sẽ không còn phải lo ngân sách của mình không đủ để thực hiện nữa, mà giá cả luôn phù hợp với tất cả khách hàng.

Gía dịch vụ làm video quảng cáo facebook

Với dịch vụ làm video quảng cáo giá rẻ của chúng tôi, quý khách sẽ không cần lo vấn đề đầu tư bao nhiêu tiên cho video quảng cáo nữa. Với chỉ 500.000Đ là quý khách đã có một video quảng cáo facebook độc đáo và bắt kịp xu hướng thế giới, qúa rẻ phải không nào!

Nếu như các ông lơn như "Điện máy xanh, FPTshop…" chi hàng tỷ đông cho một video quảng cáo thì bây giá cá nhân hay doanh nghiệp nhỉ chỏ cần bỏ ra số tiền vài triệu đồng cũng đã có một video quảng cáo độc đáo rồi. Số tiền còn lại chúng ta có thể đầu tư thêm cho quảng cáo và các kênh tiếp thị khác để tăng hiệu quả cho chiến dịch.

Mẫu video quảng cáo facebook tham khảo

Dưới đây quý khách có thể tham khảo một vài mẫu video quảng cáo facebook độc đáo để tham khảo về dịch vụ.

Thông tin liên hệ dịch vụ sản xuất video quảng cáo facebook

Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ qua số điện thoại: 0965935950 để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn đề dịch vụ miễn phí.

Hình thức tiếp nhận thông tin và sử dụng dịch vụ sẽ trao đổi qua điện thoại. Sản phẩm sau khi hoàn thiện sẽ chuyển qua email giúp khách hàng có thể tải về và sử dụng ngay sau một click.

Hãy luôn đồng hành cùng Writingbee.Net trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo, chúng tôi cam kết mang đến giá trị thực cho khách hàng.

Nguồn bài viết: https://writingbee.net/san-xuat-video-quang-cao-facebook/

>

Tìm kiếm Blog này

  • ()
  • ()
Hiện thêm