thông tin dich vu dựng clip ảnh giá phải chăng theo yêu cầu của khách hàng

Bạn cần 1 vòng tay yên ấm của "người ấy" hơn lúc nào hết và mong ước cùng "người ấy" đi suốt đoạn đường dài để cùng nhau chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống? Tận cùng hưởng những giây khắc thăng hoa của tình yêu? Vậy bạn còn phân vân gì mà ko đến với dịch vụ làm video clip theo yêu cầu của chúng tôi để ghi lại những giây lát hạnh phúc của mình bằng một cuốn album, những đoạn clip video theo đẳng cấp riêng của bạn.
Các clip video chúng tôi thực hiện:
video đám cưới, kỉ niệm.
clip tặng clip sinh nhat, đồng minh, người yêu...
clip giới thiệu doanh nghiệp, làm TVC quảng cáo, trình diễn...
Đơn giá đặt hàng tạo video từ ảnh clip:
Giá làm Clip: 250K / một clip (bằng 1 ca khúc khoảng 4 phút), với các clip dài hơn giá cả sẽ thỏa thuận để phù hợp với mọi người ạ.
Nếu có thêm yêu cầu nâng cao thì sẽ đàm phán
Nếu làm clip có sub kara thì giá sẽ được cộng thêm theo đơn giá của sub kara.
Sub Việt: thỏa thuận
Sub Anh: thỏa thuận
hình thức thanh toán:
thanh toán qua tài khoản ATM.
Số tài khoản và thông báo chúng tôi sẽ phân phối sau.
tính sổ qua mã thẻ thiết bị cầm tay Viettel hoặc Vinaphone.
(Trả thêm 20% số phí quy định)
thanh toán trực tiếp.
một số loại video clip chúng tôi đã làm xem link bên dưới ạ:
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được những gì tuyệt vời nhất !
Hotline: Mr. Quốc -0965935950
"Sự hài lòng của quý khách là uy tín và chất lượng của chúng tôi ! "
>

Tìm kiếm Blog này

  • ()
  • ()
Hiện thêm