san sớt cách làm video từ ảnh cực chất bằng điện thoại

cách làm video ảnh bằng máy tính bảng luôn được rất nhiều người thân mật vì sự đơn giản và dễ sử dụng của các phần mềm. hôm nay mình xin giới thiệu đến các bạn TOP các phần mềm làm video trên điện thoại tốt nhất.

cách làm video ảnh bằng các phần mềm trên laptop

Dưới đây là các phần mềm miễn phí sở hữu thể giúp các bạn lam video anh trên điện thoại một cách nhanh tróng và dễ chơi nhất. giúp bạn chẳng hề nó về việc ko chiếm hữu máy tính hay không sở hữu những kỹ năng để lam video anh vì nó rất dễ chơi.

Chắc chắn chiếm hữu tuổi teen hiện tại, 1 chiếc điện thoại thông minh ko còn quá là xa xỉ. Và sở hữu một đôi phần mềm làm video trên ios Iphone đơn giản và tiện dung, phục vụ nhu cầu làm video clip kỷ niệm ngay trên chiếc máy tính bảng của mình.

phần mềm làm video ảnh

  1. Animoto Video Maker cho iPhone

Animoto Video Maker for iOS chiếm hữu áp dụng này bạn sở hữu thể tạo cho mình những đoạn Video từ những bức ảnh chiếm hữu trong album do chính tay bạn chụp trên iPhone, iPad, iPod Touch chiếm hữu chất lượng cực thấp. Rồi từ đó bạn chiếm hữu thể san sớt Video đó sở hữu bằng hữu và người nhà trên các trang mạng xã hội.

phần mềm làm video trên iphone
phần mềm làm video trên ios

Bạn sở hữu thể tải về vận dụng Animoto Video Maker cho iPhone cho máy tính bảng iPhone, iPad. Animoto Video Maker for iOS chiếm hữu nhiều Frame dựng sẵn cùng những hiệu ứng tuyệt đẹp, chắc chắn sẽ tạo lên những video "cực chất" cho bạn

2. PicTrip for iOS.

PicTrip for iOS là vận dụng giúp bạn thể tạo những Video từ những bức ảnh mang trong iPhone hoặc iPad 1 cách mau chóng, chiếm hữu nhiều hiệu ứng đẹp vô cùng, cực độc để từ đó nhưng bạn có thể san sẻ có đồng chí và người nhà cùng biết.

phần mềm làm video trên iphone
phần mềm làm video trên điện thoại

chuyên chở và setup vận dụng PicTrip cho iPhone

3. Steller cho iPhone

Steller là áp dụng cho phép bạn tạo video của mình sở hữu nhiều tùy biến mới lạ, bạn với thể chèn các ký tự cho thêm sinh động và san sẻ cho nhiều người cùng biết đến trên các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter…Ứng dụng này chỉ tương hợp chiếm hữu iOS 7 trở lên.

phần mềm làm video trên iphone
phần mềm làm video trên điện thoại

tải và setup ứng dụng Steller cho iPhone

4. Replay cho iPhone.

sở hữu Replay for iOS mang thể ghép nhiều ảnh thành 1 đoạn Video Clip sinh động ghi lại những kỷ niệm đẹp vô cùng của bạn 1 cách chuyên nghiệp. tuy nhiên áp dụng còn với thể chèn thêm các ký tự và nhạc nền vào cho Video của bạn, và sau đó là san sẻ sở hữu đồng minh cùng biết trên các trang mạng xã hội. vận dụng này được phân phối miễn phí và chỉ tương thích chiếm hữu iOS 7 trở lên.

phần mềm làm video trên iphone
phần mềm làm video trên iphone

chuyên chở và setup Replay cho iPhone

5. Flipagram cho iPhone.

Flipagram for iOS vận dụng này cho phép khách hàng iOS lớn mạnh những Video từ ảnh chiếm hữu sẵn trên iPhone, iPad hoặc iPod Touch. Trong khi vận dụng còn cho phép bạn tiên tiến Video phạm nhân thư viện ảnh trên Facebook của mình. Bạn có thể thêm các chú thích, thay đổi kiểu chữ, màu chữ… để cho Video thêm sinh động và cực độc chiếm hữu độ dài khoảng 30s, rồi từ đó mang thể san sớt chiếm hữu mọi người trên các trang mạng xã hội.

phần mềm làm video trên iphone
phần mềm tạo video trên điện thoại

Bạn chiếm hữu thể vào đây để chuyển vận về vận dụng Flipagram cho iPhone cho các vật dụng iOS của mình.

Các bạn mang thể tham khảo thêm cách làm video ảnh tại: http://www.lamvideoanh.com/2016/03/phan-mem-lam-video-anh-tren-iphone.html

>

Tìm kiếm Blog này

  • ()
  • ()
Hiện thêm